Công nghệ bếp từ hiện đại

Thảo luận trong 'Tập trung vào ngành' bắt đầu bởi dongoca22019, 24/9/19.

  1. dongoca22019

    dongoca22019 Member

    Tham gia ngày:
    22/8/19
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Bếp từ là một trong những mẫu bếp đang được ưa chuộng trên trên thị trường hiện nay, với rất nhiều phân khúc khác nhau để bạn có thể lựa chọn như bếp từ âm cao cấp, bếp từ bình dân và bếp từ âm giá rẻ.
    - Bếp từ cao cấp: Là những mẫu bếp từ được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu như Đức, Tây Ban Nha, Ý... các dòng bếp này được sản xuất trên dây truyền công nghệ nghiêm ngặt của Châu Âu, cùng với linh kiện nhập khẩu cao cấp như mặt kính Schott, mâm từ E.G.O...mang lại vẻ đẹp sang trọng và độ bền cao cho gian bếp gia đình bạn.... Nổi bật trong số đó bạn có thể tham khảo các hãng như bếp từ âm Bosch, bếp từ âm Teka, bếp từ Giovani...Gía thành cuả những mẫu bếp này dao động từ 16 đến 40 triệu.
    - Bếp từ bình dân: Ở phân khúc này thường lắp ráp tại châu Á như Malaysia hay Thái Lan, Việt Nam với khá nhiều kiểu dáng bếp để bạn có thể lựa chọn như bếp từ đôi, bếp từ ba...giá thành của những mẫu bếp này dao động ở mức giá từ 8-15 triệu bạn có thể lựa chọn những hãng như bếp từ Pramie, bếp từ Arber, bếp từ Lorca, bếp từ Chefs...
    - Bếp từ giá rẻ: Chủ yếu những mẫu bếp này được lắp ráp tại Trung Quốc, với giá thành khá rẻ chỉ từ 3-5 triệu. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc khi mua những mẫu bếp từ âm giá rẻ này.
    Hiện nay nhu cầu sử dụng bếp từ của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, đặc biệt là dòng bếp từ Bosch. Đây là sản phẩm mang thương hiệu Đức và được sản xuất tại nhà máy Bosch của Tây Ban Nha. Do đó đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng cũng như công năng sử dụng sản phẩm. Dưới đây Showroom Bếp365 xin giới thiệu những mẫu bếp từ Bosch nhập khẩu đang được hãng phân phối tại thị trường Việt Nam. Quý khách hàng nhanh tay liên hệ để nhận khuyến mãi với mức giá tốt nhất.
    Bosch hiện là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường quốc tế nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu lí do vì sao thương hiệu bếp từ Bosch lại luôn được người dùng tin tưởng và đánh giá rất cao đến vậy.
    - Mặt kính của bếp là dòng thương hiệu Schott Ceran, được đánh mã code cho từng sản phẩm. Ưu điểm lớn nhất của dòng mặt kính đến từ Đức này là khả năng chịu lực,chịu nhiệt rất cao. Bên cạnh đó còn có khả năng chống trầy xước tuyệt đối. Đặc biệt là hấp thụ được 100% lượng từ trường phát ra từ bếp.
    - Chức năng chiên, xào, rán được tích hợp trong bếp từ Bosch giúp người dùng dễ dàng chế biến được nhiều món ăn. Đồng thời bạn cũng không phải lo lắng đến vấn đề thực phẩm bị cháy hay không đều lửa trong quá trình nấu. Với chức năng này bạn hoàn toàn có thể kiểm soát 100% lượng nhiệt tỏa ra khi sử dụng
    - Rút ngắn thêm 50% thời gian nấu nướng.
    - Để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, có độ bền vượt trội và thông minh thì mọi sản phẩm mang thương hiệu Bosch luôn được nghiên cứu kĩ lưỡng.

    Bếp từ Chefs eh dih888
    Bếp từ đôi
    Bếp từ Đức
    Bếp từ Giovani
    Bếp từ Lorca
     

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.